จักรยานออกกำลังกาย Spin Bike รุ่น HAWK ™

วีดีโอแนะนำสินค้า

รุ่น HAWK™

ลด50% จาก 17,800 เหลือ 8,900 บาท

จักรยานออกกำลังกาย รุ่น
HAWK™ ที่สุดของประสบการณ์ปั่น สนุก สุดมัน กดดูวีดีโอ 360 องศา แสดงทุกมุมมองรุ่น HAWK™

ซื้อ HAWK™

แถมฟรี DVD คลาสปั่นจักรยาน

สนุกกับคลาสปั่นจักรยาน จาก EnjoyCycle ตัวช่วยเพิ่มความสนุกทำให้การปั่นของคุณไม่น่าเบื่อ กดดูรายละเอียดคลาสปั่น

คลาสปั่นจักรยานออกกำลังกาย-1

รีวิวข้อดีรุ่น HAWK™

ท้าให้ลอง ลิ้มรสความสนุกในการปั่นจักรยานออกกำลังกาย ด้วยสุดยอดเครื่องรุ่นนี้

ซื้อ HAWK™

มีให้ทดลองสินค้าได้ที่ โชว์รูม

สินค้าของ EnjoyCycle ทุกรุ่นมีวางโชว์ อยู่ที่โชวรูม แบรนด์ IRONTEC มีสาขาอยู่ที่ กรุงเทพ / นนทบุรี / ขอนแก่น / เชียงใหม่ สามารถดูแผนที่สาขา กดดูตรงนี้

จักรยานออกกำลังกาย-4

ที่ตั้ง: ซอย พัฒนาการ 65 (อยู่ในซอย) แยก ผาสุกสันติ ซอย 1 เขต/แขวง ประเวศ กรุงเทพ 
เวลาเปิด-ปิด:ปิดทุกวัน 9.30 – 18.30
เบอร์สาขา: 061-636-2499

เปิดแผนที่ใน Google Map
จักรยานออกกำลังกาย-3

ที่ตั้ง: 55/1 ถนน ซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลําปาง ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง เชียงใหม่ (ก่อนถึง ร.พ. ลานนา)
เวลาเปิด-ปิด:ปิดทุกวัน 9.30 – 18.30
เบอร์สาขา: 093-338-2538 หรือ 065-415-2777

เปิดแผนที่ใน Google Map
จักรยานออกกำลังกาย-2

ที่ตั้ง: ซอย แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 22 (อยู่ในซอย) เลยจาก เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ 700 เมตร เลี้ยวเข้ามา 20 เมตร โชว์รูมอยู่ทางซ้าย
เวลาเปิด-ปิด:ปิดทุกวัน 9.30 – 18.30
เบอร์สาขา: 097-972-4292

เปิดแผนที่ใน Google Map
จักรยานออกกำลังกาย-1

ที่ตั้ง: ติดถนน มิตรภาพ (ฝั่งเดียวกับ เซ็นทรัล) อยู่ติดกับ บริษัทไทยประกันชีวิต ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆกับ โรงพยาบาลราชพฤกษ์ 
เวลาเปิด-ปิด:ปิดทุกวัน 9.30 – 18.30
เบอร์สาขา: 061-582-4424 หรือ 062-442-6381

เปิดแผนที่ใน Google Map

ผู้นำอันดับ 1 ในไทย

เริ่งขยายโชว์รูมทั่วไทย ครอบคลุมทุกภาค!

ตอกย้ำความเป็น เบอร์ 1 ขยายขอบเขตการให้บริการทั่วทุกภาค เพื่อคุณภาพที่ดีที่สุด ! มั่นใจในคุณภาพ เมื่อซื้อจักรยานออกกำลังกายกับ EnjoyCycle เรามีโชว์รูมให้ทดลอง คุณภาพสินค้า ทั้งหมด 4 แห่งทั่วประเทศ และ ขอบเขตการให้บริการทั่วทุกภาค เพื่อคุณภาพที่ดีที่สุด

จักรยานออกกำลังกาย-ร้านขาย-hawk2

ปั่นให้เต็มพลัง ด้วยล้อหนัก 15 กิโลกรัม

รุ่น HAWK™ มาพร้อม Flywheel หนักถึง 15 กิโลกรัม ทำให้การปั่นของคุณสนุก เหมือนปั่นจักรยานจริงๆ เบิร์นพลังงานอย่างเต็มกำลัง

จักรยานออกกำลังกาย-ร้านขาย-EnjoyCycle-hawk3

ท้าทายการปั่นด้วยระบบ Dynamic Spin™

ระบบสร้างความหนืดในการปั่น ตั้งหนัก-เบา ได้เพียงแค่หมุนลูกบิด ทำงานด้วยการใช้ผ้าเบรคเป็นตัวสร้างแรงหนืด

หน้าจอ และ ฟังก์ชั่นการใช้งาน

จักรยานออกกำลังกาย รุ่น HAWK™ มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานมากถึง 6 ฟังก์ชั่น ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

จักรยานออกกำลังกาย-ร้านขาย-ราคาถูก-3

 

 

รีวิวหน้าจอ รุ่น HAWK™

กดดูวีดีโอรีวิวหน้าจอและอธิบายฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างละเอียด

จักรยานออกกำลังกาย-ร้านขาย-hawk3

แข็งแกร่งด้วย โครงสร้างเหล็ก ทรงกระบอก

ดีไซน์ด้วยเหล็กทรงกระบอก เกือบทั้งคัน ลดการใช้เหล็กดัด เน้นทรงกระบอกตรง เพิ่มประสิทธิภาพความแข็งแรง และดีไซน์ที่ดูคลาสสิค

จักรยานออกกำลังกาย-ร้านขาย-EnjoyCycle-hawk4

เบาะนั่งทรงหยดน้ำ ใหญ่ นั่งสบาย

รุ่น HAWK™ มาพร้อมเบาะที่ใหญ่พิเศษ นั่งสบาย และสามารถทำให้คุณออกกำลังกายได้นานยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกนิ่มนั่ง

.

จักรยานออกกำลังกาย Spin Bike รุ่น HAWK ราคา

มือใหม่อยากอัพกล้ามเเขน เลือกจักรยานออกกำลังกาย Spin Bike รุ่น HAWK ไหนให้เหมาะ

ดัมเบลเป็นอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายเฉพาะส่วนคือใช้ยกน้ำหนักเพื่อสร้างกล้ามเนื้อแขน  ปัจจุบันนี้มีดัมเบลหลายแบบ  จักรยานออกกำลังกาย Spin Bike รุ่น HAWK ไม่แพง หาซื้อง่าย เลือกได้ตามใจชอบตามความเหมาะสม มือใหม่ที่อยากจะหาดัมเบลให้เหมาะมาฝึกเล่นกล้ามคงจะกังวลว่าควรซื้อดัมเบลแบบไหนถึงจะเหมาะ จะเลือกซื้ออย่างไร ตัดสินจากวัสดุ  น้ำหนักหรือประเภทของดัมเบลดีนะ? ตอบโจทย์ปัญหาเหล่านี้ได้ด้วยการหาข้อมูลค่ะ คือ  ก่อนจะเลือกซื้อมีข้อมูลไว้เช็คหน่อยดีกว่าว่าแบบไหนดี เราจะเล่นเพื่อผลลัพธ์อะไร เพราะแต่ละความต้องการนั้นจะมีเรื่องของน้ำหนักดัมเบลเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อีกทั้งน้ำหนักที่ไม่เหมาะสม อาจก่อให้เกิดอาการบาดเจ็บได้  ซึ่งในบทความนี้จะขอนำท่าฝึกเพื่ออัพกล้ามแขนมาฝากเพื่อนๆ มือใหม่ได้นำไปฝึกกันค่ะ มาดูกันว่าดัมเบลแบบไหน ท่าฝึกใดที่เหมาะกับมือใหม่อยากอัพกล้ามแขนบ้าง

ดัมเบล selectorized dumbbells หรือดัมเบลที่สามารถปรับน้ำหนักได้ ดัมเบลแบบนี้เหมาะกับการยกน้ำหนักที่ต้องการจะเพิ่มปริมาณน้ำหนักขึ้นเรื่อยๆเป็นการออกกำลังกายกล้ามเนื้อแขนที่เหมาะกับสำหรับผู้ที่วางแผนจะอัพให้แขนมีกล้ามแขนที่อยากจะมีพัฒนาการ เห็นความเปลี่ยนแปลงเร็ว  ดัมเบลแบบนี้ส่วนใหญ่จะขายพร้อมแผ่นน้ำหนักตั้งแต่ 0.5 กิโลกรัม 1.25 กิโลกรัม และ 2.5 กิโลกรัม จักรยานออกกำลังกาย Spin Bike รุ่น HAWK  เริ่มตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักพัน  มือใหม่ควรเริ่มจากการยก 0.5-1 กิโลกรัม ก่อนและยกเป็นเซต เซตละ 10 – 12 ครั้ง

ท่าออกกำลังกายที่เหมาะสมสำหรับมือใหม่และต้องการจะเพิ่มแผ่นน้ำหนัก เน้นเพิ่มแผ่นน้ำหนักและเปลี่ยนท่ายกดัมเบล แรกเริ่มควรใช้ท่าออกกำลังกายง่าย ๆ ก่อน เช่น  ท่าบริหารเพื่อยืดกล้ามเนื้อหรือท่า Shoulder Dumbbell Exercises สำหรับการบริการไหล่โดยเฉพาะ เริ่มที่ยืนตรงยกดัมเบลน้ำหนักน้อยที่สุดเพื่อให้กล้ามเนื้อได้ผ่อนคลายก่อน และเพิ่มน้ำหนักขึ้นมา 1 ระดับ

จักรยานออกกำลังกาย Spin Bike รุ่น HAWK ส่วนใหญ่เป็นดัมเบลที่มีน้ำหนักมาตรฐาน เหมาะกับทั้งมือใหม่ที่อยากจะยกน้ำหนักสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เหมาะกับมือใหม่ที่อยากทดลองกีฬาประเภทนี้เพราะจักรยานออกกำลังกาย Spin Bike รุ่น HAWK  ไม่แพง สามารถซื้อมาใช้เพื่อลองฝึกฝนว่าชอบหรือไม่ หากชอบก็สามารถซื้อดัมเบลประเภทอื่นที่สามารถเพิ่มน้ำหนักได้ในสเต็ปต่อไป ใช้ฝึกฝนที่บ้านด้วยท่ายกน้ำหนักหลากหลายท่าแม้ว่าจะไม่มีแผ่นน้ำหนักเพิ่มเข้ามา  เริ่มใช้ท่าอย่างง่ายไปก่อน เช่น ท่า Lateral Raise เป็นการยืนให้ขาแยกออกจากกันเล็กน้อย จากนั้นงอศอกเล็กน้อย ยกดัมเบลขึ้นวัดระดับที่แขนและศอกอยู่ระดับเดียวกับไหล่

ท่าออกกำลังกายที่เหมาะสมสำหรับมือใหม่ที่ต้องการยกน้ำหนักคงที่ ท่าฝึกยกดัมเบลที่ง่ายและเหมาะกับผู้ที่ไม่เคยยกน้ำหนักมาก่อนคือ ท่า Dumbbell Biceps Curl โดยยืนตัวตรง กางขาให้ห่างเท้าช่วงไหล มือถือดัมเบลไว้ที่หน้าขา ออกแรงยกดัมเบลขึ้นมาไว้ที่ช่วงอก ยกขึ้นลง แต่ต้องรักษาระยะและกำหนดลมหายใจให้สม่ำเสมอ หายใจออกให้ตรงกับจังหวะยกดัมเบล

การเลือกซื้อดัมเบลและเลือกท่ายกน้ำหนัก จักรยานออกกำลังกาย Spin Bike รุ่น HAWK  ข้อควรระวังคือ ท่ายกที่ถูกต้องและน้ำหนักของดัมเบลที่มีผลต่อความปลอดภัยเพื่อให้กล้ามเนื้อเกิดอาการบาดเจ็บน้อยที่สุด การใช้ท่าเบสิกในการยกน้ำหนักจึงมีความสำคัญมาก มือใหม่ควรเลือกน้ำหนักของดัมเบลให้เหมาะกับกำลังแขน ก่อนจะเพิ่มแผ่นน้ำหนักขึ้นเมื่อแขนเริ่มมีความแข็งแรงขึ้นแล้ว เมื่อทำอย่างต่อเนื่องก็จะมีกล้ามแขนที่อัพขึ้นมาได้ไม่ยาก ความสม่ำเสมอเป็นหัวใจของการยกน้ำหนักและออกกำลังกายที่เห็นผลที่สุด มือใหม่อยากอัพกล้ามแขนต้องมีวินัย ไม่นานรับรองว่าเห็นผลพร้อมอวดกล้ามสวย ๆ ได้สมใจแน่