จักรยานออกกำลังกาย-
exercise-bike-elliptical-2
จักรยานออกกำลังกาย-x-ฟ0

เหลือ 10,900 บาท (ส่งฟรี )

ลด50% จากราคา 21,800 บาท

GODZILLA™ แข็งแกร่งแบบมืออาชีพ ล้อหนัก 18 กิโล ระบบผ้าเบรคคู่ ปั่นสนุก สร้างความท้าทายได้ดี

สเปคสินค้า แบบสรุป

จักรยานออกกำลังกาย-x0

เมนูที่ถูกใช้งานบ่อย

exercise-bike-elliptical-0
exercise-bike-elliptical-2
exercise-bike-elliptical-1
เครื่องออกกำลังกาย-23

วิธีการเลือกซื้อ จักรยานออกกำลังกาย

หากนี้เป็นครั้งแรกของคุณ ในการซื้อจักรยานออกกำลังกาย เราขอแนะนำให้อ่าน 9 ข้อผิดพลาด ในการเลือกซื้อ จักรยานออกกำลังกาย

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า

สินค้าของ EnjoyCycle ทุกชิ้นมี การรับประกัน และ บริการหลังการขาย กดดูรายละเอียดที่นี้

จักรยานออกกำลังกาย-gf0

รีวิวจุดเด่นสินค้า จาก EnjoyCycle กดดูก่อนตัดสินใจซื้อ หากคุณมีคำถาม กดเพื่อแชทกับจำหน้าที่

EnjoyCycle บริษัทผู้จัดจำหน่าย อันดับ 1 ในไทย จักรยานออกกำลังกาย & เครื่องเดินวงรี 

จักรยานออกกำลังกาย-เครื่องเดินวงรี-4
exercise-bike-0

ดาวน์โหลด แคตตาล็อก สินค้าของเรา เราได้เตรียมข้อมูลแบบละเอียด อัพเดทครบทุกรุ่นให้คุณได้ศึกษา และเซฟเก็บไว้เปรียบเทียบ กดที่ปุ่มข้างล่างเพื่อดู

 

ซื้อ GODZILLA™ มีโชว์รูมให้ทดลองสินค้า

ผู้นำอันดับ 1 ในไทย

เร่งขยายสาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ !

ตอกย้ำความเป็น เบอร์ 1 ขยายขอบเขตการให้บริการทั่วทุกภาค เพื่อคุณภาพที่ดีที่สุด ! มั่นใจ เมื่อซื้อจักรยานออกกำลังกายกับ EnjoyCycle สินค้าทุกรุ่นมีวางโชว์ อยู่ที่โชวรูม แบรนด์ IRONTEC มีสาขาอยู่ที่ กรุงเทพ / นนทบุรี / ขอนแก่น / เชียงใหม่ สามารถดูแผนที่สาขา กดดูตรงนี้

เครื่องออกกำลังกาย-20

ที่ตั้ง: ถนน พัฒนาการ ตัดใหม่ เขต ประเวศ กรุงเทพ (อยู่ติดถนนใหญ่ ตึกสีเหลือง ช้างกับๆ รพ.สัตว์ 24 ชั่วโมง)
เวลาเปิด-ปิด:ปิดทุกวัน 9.30 – 18.30
เบอร์สาขา: 061-636-2499

เปิดแผนที่ใน Google Map
จักรยานออกกำลังกาย-3

ที่ตั้ง: 55/1 ถนน ซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลําปาง ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง เชียงใหม่ (ก่อนถึง ร.พ. ลานนา)
เวลาเปิด-ปิด:ปิดทุกวัน 9.30 – 18.30
เบอร์สาขา: 093-338-2538 หรือ 065-415-2777

เปิดแผนที่ใน Google Map
จักรยานออกกำลังกาย-2

ที่ตั้ง: ซอย แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 22 (อยู่ในซอย) เลยจาก เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ 700 เมตร เลี้ยวเข้ามา 20 เมตร โชว์รูมอยู่ทางซ้าย
เวลาเปิด-ปิด:ปิดทุกวัน 9.30 – 18.30
เบอร์สาขา: 097-972-4292

เปิดแผนที่ใน Google Map
จักรยานออกกำลังกาย-1

ที่ตั้ง: ติดถนน มิตรภาพ (ฝั่งเดียวกับ เซ็นทรัล) อยู่ติดกับ บริษัทไทยประกันชีวิต ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆกับ โรงพยาบาลราชพฤกษ์ 
เวลาเปิด-ปิด:ปิดทุกวัน 9.30 – 18.30
เบอร์สาขา: 061-582-4424 หรือ 062-442-6381

เปิดแผนที่ใน Google Map

รุ่น GODZILLA™

จักรยานออกกำลังกาย-ร้านขาย-godzilla1

ลด50% จาก 21,800 เหลือ 10,900 บาท

GODZILLA™ แข็งแกร่งแบบมืออาชีพ ที่สุดของความแข็งแรง กดดูวีดีโอ 360 องศา แสดงทุกมุมของรุ่น GODZILLA™

ซื้อจักรยาน กับ EnjoyCycle

แถมฟรี ! คลาสปั่นจักรยาน

สนุกกับคลาสปั่นจักรยาน จาก EnjoyCycle (ที่เดียวในไทย) ตัวช่วยเพิ่มความสนุก เหมือนเข้าคลาสในฟิตเนส (เป็นคลาสเดียวกัน) ทำให้การปั่นจักรยานของคุณไม่น่าเบื่อ กดดูรายละเอียดเพิ่มเติม

จักรยานออกกำลังกาย-x1
จักรยานออกกำลังกาย-x2

รีวิวข้อดีรุ่น GODZILLA™

แข็งแกร่งไม่แพ้รุ่นไหน เป็นที่ไว้วางใจสำหรับใช้ในบ้าน และ ฟิตเนส

จักรยานออกกำลังกาย-ร้านขาย-godzilla2

ระเบิดพลังปั่น ด้วย Flywheel หนัก 18 กิโล

GODZILLA™ มาพร้อมล้อที่มากถึง 18 กิโล ขับเคลื่อนด้วยระบบสายพาน ปั่นสนุก อัดหนักได้แบบไร้ขีดจำกัด สำหรับนักปั่นสายพลัง

จักรยานออกกำลังกาย-ร้านขาย-godzilla3

อัดแน่นด้วยเหล็กคุณภาพ หนัก 41 กิโลกรัม

โครงสร้างเหล็กทั้งตัว แข็งแรงด้วยตัวเครื่องที่หนัก 41 กิโล รับน้ำหนักผู้เล่นได้มากกว่า 150 กิโล ดีไซน์เพื่อความมั่นคง กับเหล็กยึดฐาน 3 จุด

หน้าจอ และ ฟังก์ชั่นการใช้งาน

จักรยานออกกำลังกาย รุ่น GODZILLA™ มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานมากถึง 7 ฟังก์ชั่น เยอะกว่ารุ่นอื่นๆ

จักรยานออกกำลังกาย-ร้านขาย-ราคาถูก-2

รีวิวหน้าจอ รุ่น GODZILLA™

กดดูวีดีโอรีวิวหน้าจอและอธิบายฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างละเอียด

จักรยานออกกำลังกาย-ร้านขาย-EnjoyCycle-godzilla4

ท้าทายการปั่นด้วยระบบ Dynamic Spin™

ระบบสร้างความหนืดในการปั่น ตั้งหนัก-เบา ได้เพียงแค่หมุนลูกบิด ทำงานด้วยการใช้ผ้าเบรคเป็นตัวสร้างแรงหนืด

จักรยานออกกำลังกาย-ร้านขาย-godzilla5

ที่สุดของความท้าทาย ด้วย ผ้าเบรคคู่

GODZILLA™ พิเศษกว่ารุ่นอื่น เพราะมีผ้าเบรคถึงสองอัน ซ้าย- ขวา ทำให้สร้างแรงต้านได้มากกว่า ท้าทายพลังการปั่นของคุณได้เต็มที่

รีวิวผ้าเบรคคู่ รุ่น GODZILLA™

ครั้งแรกของจักรยานผ้าเบรคคู่ ปั่นมัน เบิร์นพลังงานได้มากกว่าในเวลาเท่ากัน

 

.

จักรยานออกกำลังกาย Spin Bike รุ่น GODZILLA แบบไหนช่วยให้เกิดซิกแพคง่ายที่สุด

เทรนด์ของการรักสุขภาพนั้นสามารถทำได้หลายทาง หลายท่านเลือกการจัดโภชนาการที่มีประโยชน์ หลายท่านเลือกออกกำลังกายตามความเหมาะสมเพื่อลดไขมันและมีรูปร่างที่ดี โดยเฉพาะคุณผู้ชายสิ่งที่ชี้วัดว่าท่านคือหนุ่มเฮลท์ตี้ตัวจริง คือการมีหน้าท้องแบบซิกแพค  เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมีซิกแพคงามๆ ได้ ต้องผ่านการออกกำลังกาย การรับประทานอาหารที่เหมาะสม หลายท่านที่ออกกำลังกายไม่เป็นหรือกังวลต่อท่าการออกกำลังกายเพื่อให้มีซิคแพ็ค ไม่ต้องกังวลไป เพราะมีการนำเครื่องออกกำลังกายมาใช้เพื่อสร้างซิกแพคให้ออกมาสวยสมบูรณ์  ..วันนี้จึงขอนำเสนอเครื่องออกกำลังกายแบบไหนช่วยให้เกิดซิกแพคง่ายที่สุด ขอเสนอตัวอย่างจักรยานออกกำลังกาย Spin Bike รุ่น GODZILLA ราคามาตรฐาน เป็นแนวทางสำหรับทุกท่านครับ

ซิกแพค เป็นคำทับศัพท์ หมายถึงการมีหน้าท้องที่แบนเรียบจนเห็นมัดกล้ามเนื้อทางซ้ายและขวาข้างละ 3 มัด จัดเป็นสุดยอดรูปร่างที่คุณผู้ชายทั่วโลกพึงปรารถนา พบมากในหมู่นักกีฬาและผู้ที่บริหารร่างกายและหน้าท้องเป็นประจำเท่านั้น  การที่คุณหนุ่ม ๆ มีซิกแพคจึงเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าคุณคือคนที่รักสุขภาพและใส่ใจในการดูแลตนเองสม่ำเสมอ  สำหรับเครื่องออกกำลังกายที่ช่วยให้เกิดซิกแพคได้ง่าย ควรเป็นเครื่องออกกำลังกายที่เน้นการบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องโดยตรง เช่น

  1. เบาะสำหรับซิทอัพ เป็นเครื่องออกกำลังกายที่จำลองแบบมาจากการซิทอัพแบบทั่วไป แต่เพิ่มความสะดวกสบายด้วยการเสริมเบาะรองให้มีความนุ่มเพื่อลดการกระแทกหรือการบาดเจ็บเมื่อต้องเคลื่อนไหวร่างกาย มีฟองน้ำที่รองรับเข่า หลัง ลดการกระแทก ช่วยให้การซิทอัพของทำได้ง่ายขึ้น เครื่องออกกำลังกายนี้หากใช้เป็นประจำจะช่วยลดไขมันบริเวณหน้าท้องและเสริมสร้างกล้ามเนื้อ รับรองว่าซิกแพคอยู่ไม่ไกลเกินฝันอย่างแน่นอน ที่สำคัญยังเป็นจักรยานออกกำลังกาย Spin Bike รุ่น GODZILLA ราคาไม่แพงมาก สามารถหาซื้อมาใช้บริหารร่างกายได้
  2. ม้านั่งบริหารหน้าท้อง ปัจจุบันมีผู้ผลิตหลายรายออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีชื่อเรียกแตกต่างกันไป แต่เป็นอุปกรณ์ที่มีวัตถุประสงค์ชัดเจนคือการช่วยบริหารหน้าท้อง เป็นม้านั่งที่มีคันโยกให้สามารถเอนขึ้นลงได้ สามารถปรับระดับได้ จึงทำให้ท่านสามารถบริหารร่างกายแบบนั่งซิทอัพได้เต็มประสิทธิภาพ ปัจจุบันผู้ผลิตหลายรายยังมีการเสริมออฟชั่นต่าง ๆ เข้าไปเพิ่มเติม เช่น เพิ่มฟังก์ชั่นดัมเบลหรือเบาะดัน ดังนั้นการเลือกเครื่องบริหารหน้าท้อง ต้องเลือกให้ตรงตามความต้องการและเป็นจักรยานออกกำลังกาย Spin Bike รุ่น GODZILLA เหมาะสมที่ท่านสามารถเป็นเจ้าของได้

การสร้างซิกแพคไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากหากท่านมีความตั้งใจจริง สิ่งสำคัญหนึ่งคือการเลือกจักรยานออกกำลังกาย Spin Bike รุ่น GODZILLA ราคาเหมาะสมและตรงตามความต้องการ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจจริงมีซิกแพคที่สวยงามสมใจครับ อย่าเพิ่งซื้อจักรยานออกกำลังกาย ! หากยังไม่เคยเห็นสินค้าของ ร้านขายอันดับ 1 ขอบคุณ คุณเมจิ อโณมา ที่เลือกจักรยานออกกำลังกาย จาก EnjoyCycle **ซื้อตอนนี้คุ้มที่สุด** ทุกรุ่น SALE 50% ส่งทุกจังหวัดทั่วไทย ส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ ผู้นำเข้าอันดับ 1 นำเข้าตรงจากโรงงานที่ดีที่สุด ขายมานานที่สุดใน รีวิวลูกค้าเยอะที่สุดในไทย

 

5 เหตุผลที่คุณจำเป็นต้องใช้ ร้านขายจักรยานออกกำลังกาย

         “อโรคยา ปรมาลาภา ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ” “สุขภาพดี ชีวีเป็นสุข” ล้วนแต่เป็นคำขวัญที่สะท้อนถึงความเป็นจริงของการตระหนักถึงการดูแลรักษาสุขภาพ สุขภาพดีดูได้จากรูปร่างและความแข็งแรง ไร้ไขมัน โดยเฉพาะไขมันหน้าท้อง ซึ่งจัดว่าเป็นตัวทำลายทั้งสุขภาพและบุคลิกภาพอย่างแรง  นี่คือ 5 เหตุผล ที่คุณจำเป็นต้องดูแลสุขภาพด้วยการใช้ออกกำลังกายลดหน้าท้อง ราคามาตรฐาน รายละเอียดจะเป็นอย่างไร เชิญติดตามได้เลยครับ

สำหรับ 5 เหตุผลที่คุณจำเป็นต้องใช้เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง มีดังนี้

  1. ไขมันสะสมหน้าท้องคือตัวการทำลายสุขภาพ ไขมันหน้าท้องจัดเป็นไขมันสะสมที่กำจัดได้ยากที่สุด สาเหตุสำคัญมาจากโภชนาการที่ไม่ถูกหลัก การรับประทานน้ำตาล แป้งมากเกินไป รวมถึงความเครียดและฮอร์โมนต่าง ๆ ซึ่งแน่นอนว่ามันจะเป็นตัวชักนำไปสู่โรคร้ายแรงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโรคอ้วน ความดัน เบาหวาน ท่านสามารถเผาผลาญส่วนเกินเหล่านี้ได้ด้วยการออกกำลังกายด้วยเครื่อง ร้านขายจักรยานออกกำลังกาย

ไม่แพง หรือวิธีการอื่น ๆ ที่เหมาะสมได้ครับ

  1. ยิ่งสูงวัยระบบเผาผลาญยิ่งแย่ ท่านอย่าคิดผัดวันประกันพรุ่งว่า การออกกำลังกายลดหน้าท้อง ค่อยทำเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะยิ่งปล่อยให้เวลาล่วงเลยไขมันสะสมมากขึ้น วัยร่วงโรยลง ระบบเผาผลาญของท่านจะยิ่งทำงานได้ช้าหรือเสื่อมลง เพราะฉะนั้นการบริหารร่างกายด้วยเครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง ช่วยเรื่องระบบเผาผลาญได้อย่างแน่นอน
  2. การอ้วนลงพุงส่งผลต่อบุคลิกภาพและหน้าที่การงาน แน่นอนว่าไขมันที่สะสมเป็นชั้น ๆ ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานและการสั่งการของสมองลดช้าลง นอกจากจะพุงพลุ้ยเสียบุคลิกภาพแล้ว ยังทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของท่านลดลง ความคล่องแคล่วกระฉับกระเฉงหายไป แล้วจะเอาเสน่ห์ที่ไหนไปดึงดูดใจเพศตรงข้ามละครับ ให้เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้องเป็นผู้ช่วยสิครับ รับรองกลับมาหล่อเฟี้ยว หุ่นเฟิร์มแน่นอน
  3. ถ้าคุณไม่รักตนเองแล้วจะให้ไปรักใคร หน้าที่ดูแลร่างกายให้มีสุขภาพแข็งแรง ไร้หน้าท้องไร้พุง ก็เป็นหน้าที่ของคุณเอง หากท่านมีคนที่รักและอยากอยู่กับเขาไปนาน ๆ ก็ลองคิดพิจารณาว่า การมีสุขภาพที่แข็งแรง ไม่มีพุง นี่แหละจะช่วยให้ท่านห่างไกลโรค ร้านขายจักรยานออกกำลังกาย

และได้มีชีวิตอยู่กับคนที่รัก คนในครอบครัวไปอีกนานแสนนานนั่นเอง

  1. การลงทุนที่แสนคุ้มค่า การลงทุนซื้อเครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง ถือเป็นการตัดสินใจที่คุ้มค่า เมื่อเทียบกับการที่คุณเอาเงินไปรับประทานสิ่งที่ไม่มีประโยชน์ และสะสมเป็นโทษกับตัวเองมาอย่างยาวนาน ปัจจุบันมี ร้านขายจักรยานออกกำลังกาย

ไม่แพงมากนักที่ท่านสามารถเลือกเป็นเจ้าของได้ รับรองว่าการลงทุนนี้คุ้มแน่นอนถ้าท่านตั้งใจจริงครับ

นี่คือ 5 เหตุผลที่คุณจำเป็นต้องใช้เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง ลดไขมันสะสมตัวการก่อโรคภัยต่าง ๆ เลือกลงทุนกับ ร้านขายจักรยานออกกำลังกาย

ไม่แพง ดีกว่าเอาเงินส่วนนี้ไปเสียกับของกินที่ไม่มีประโยชน์ครับ